Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

ZingTV là một trong những dịch vụ xem tivi trực tuyến lớn và được yêu thích nhất tại Việt Nam. Dịch vụ này mang lại cho bạn những bộ phim, những chương trình truyền hình thực tế được nhiều người quan tâm nhất, phù hợp cho nhiều lứa tuổi và sở thích xem truyền hình. Nay, bạn có thể tải ứng dụng này về cho “dế” của mình và xem thỏa thích mà không cần phải mở máy tính lên.

Các tính năng nổi bật của ứng dụng xem tivi trực tuyến ZingTV


Ứng dụng xem tivi trực tuyến này mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với chất lượng hình ảnh chuẩn HD và load cực nhanh mà không cần phải chờ đợi lâu nhờ sử dụng hệ thống CDN hiện đại. Bạn cũng có thể xem video chất lượng cao với độ phân giải tùy chọn từ 240p đến 1080p. Ứng dụng này cũng mang lại tính tương tác cao giữa cộng đồng người xem với nhau nhờ các chức năng cho phép bình luận.
Giao diện ZingTV
Với ứng dụng xem tivi trực tuyến này, bạn có thể quản lý các chương trình đang theo dõi một cách dễ dàng và thuận tiện nhờ tính năng “quan tâm” giúp lưu trữ, đánh dấu và cập nhật những chương trình mới, hỗ trợ tìm kiếm thông minh bằng giọng nói và tiếng Việt…Nó cũng sẽ gửi thông báo đến bạn khi có các chương trình hay các bộ phim mới, cho phép bạn bật ứng dụng lên để phát khi nhấn vào link chương trình/video được chia sẻ/thích trên facebook
Ứng dụng xem tivi trực tuyến ZingTV cũng bao gồm cả tính năng Multi-screen giúp bạn có thể kết nối điện thoại với TV thông qua thiết bị ChromeCast để xem video một cách thoải mái nhất.
Các chương trình mà ứng dụng xem tivi trực tuyến ZingTV mang đến cho bạn là rất phong phú và đa dạng, bao gồm:
+Các show truyền hình thực tế hot nhất ở thời điểm hiện tại cả trong nước và phạm vi trên thế giới.
+Các bộ phim truyền hình có lượng rating cao nhất, hot nhất hiện thời.
+Các vở hài kịch vui nhộn của các danh hài nổi tiếng và đã trở thành những “thương hiệu” đảm bảo xem là cười như Hoài Linh, Chí Tài, Nhật Cường…
+Các chương trình thiếu nhi mang tính chất giáo dục cao dành cho các bé.
+Các bộ phim khoa học đặc sắc trên thế giới
Hướng dẫn các bước cài đặt
Trước tiên, để cài đặt ứng dụng xem tivi trực tuyến  ZingTV thì “dế” của bạn phải là Smartphone và sử dụng hệ điều hành Android với phiên bản phù hợp, có kết nối internet (3G,Wifi)
Tiến hành cài đặt:
Truy cập Cửa hàng Google (CH Play) và tìm kiếm với từ khóa ZingTV
Tiếp tục chọn mục "Download" để tải về. Sau khi điện thoại thông báo đã tải về thành công thì bấm đồng ý càu đặt để bắt đầu cài đặt ứng dụng. Khi đã cài đặt xong, bạn chọn mục “mở” để vào game/ứng dụng vừa cài xong. Giờ đây khi trở về giao diện chính của màn hình điện thoại thì bạn sẽ thấy icon của ZingTV và có thể bắt đầu sử dụng ứng dụng này rồi nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét