Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Nếu như những biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt là tốn kém và không cần thiết, nhưng bạn vẫn muốn sở hữu một đôi mắt to tròn khi dự tiệc hay vui chơi với bạn bè thì sử dụng mí mắt giả là một phương án khá hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn sử dụng mí giả để tạo mí cho mắt một cách tự nhiên nhất !
1. Các loại mí giả
Hiện trên thị trường có 2 loại mí giả mà bạn có thể lựa chọn để nâng cao thẩm mỹ mắt là mí giả dạng miếng dính và mí giả dạng hồ dán. Để tìm mua các loại mí giả này, bạn có thể đến các cửa hàng bán mỹ phẩm châu Á.
2. Cách sử dụng :
*Mí giả dạng miếng dính :
Nên dán mí mắt sau trước khi trang điểm cho toàn bộ khuôn mặt. Để sử dụng, trước tiên bạn hãy rửa sạch mặt, sau đó dùng nhíp lấy miếng mí giả ra và đo để đánh dấu một độ dài của mí giả vừa với chiều dải mắt của bạn. Nếu miếng dán dài hơn, bạn nên đánh dấu và cắt bỏ phần thừa đó.
Tiếp theo, bạn soi gương và xác định nếp gấp mờ trên mi mắt. Đó chính là điểm mà bạn sẽ dán miếng dán thẩm mỹ mắt vào đó để tạo mí rõ hơn. Tiến hành nhẹ nhàng dán miếng mi vào đó. Tiếp tục sử dụng thanh hình chữ V đính kèm sản phẩm để ấn mí giả vào sâu bên trong.


Soi gương và xác định nếp gấp mờ trên mi mắt
Khi đã cảm thấy miếng mi được dán chặt, hãy chớp mắt vài cái để xem miếng thẩm mỹ mắt hai mí đó đã thực sự được dính chắc chưa. Nếu bạn nhìn thấy miếng mi giả lấp ló trong tầm mắt thì có nghĩa là bạn đã dán đúng.
* Mí giả dạng -hồ dán
Trước khi sử dụng, chúng ta sẽ quét 1 đường hồ dọc theo đường mí mắt mà bạn muốn tạo. Khi thấy lớp hồ đã gần khô (là lúc hồ chuyển từ màu đục sang màu trong suốt), thì dùng thanh chữ V ấn nhẹ mí vào sâu, thực hiện ấn nhiều lần.
3. Những lưu ý khi dùng mí giả
Nếu bạn sở hữu một đôi mắt quá to, lồi hay có phần mí mắt quá rỗ thì bạn không nên sử dụng các miếng dán thẩm mỹ mắt tạo mí giả. Nó sẽ khiến cho mặt bạn lồi hơn và trông rất phản cảm.
Sử dụng mí giả cho đôi mắt to tròn tự nhiên
Dù mang lại hiệu quả, tuy nhiên bạn cũng không nên sử dụng sản phẩm thẩm mỹ mắt này quá nhiều vì sẽ làm cho mí trên của mắt co giãn quá nhiều, từ đó tạo nên nếp nhăn.
Thông thường miếng dán mí thường to và dài hơn so với mắt của bạn, do đó khi sử dụng, để mang lại hiệu quả tự nhiên và vừa vặn thì bạn nên cắt nhỏ miếng dán lại.
Khi mí mắt của bạn bị sưng do khóc, dụi mắt nhiều hay ăn nhiều muối khiến người bị phù…trước khi đi dự tiệc hay đi làm, hãy dán mi mắt trước từ 10 – 15 phút để tạo hiệu quả tốt hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét