Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Mỗi ngày, bạn có thể xuất hiện với một bộ cánh khác nhau để làm mới bản thân, nhưng lại chỉ đeo một chiếc đồng hồ đeo tay suốt tuần. Với đồng hồ Michael Kors, một cô nàng hiện đại chỉ sở hữu một chiếc đồng hồ là chưa đủ. Đó là lý do hãng thời trang Mỹ này sử dụng sự sáng tạo của mình để giới thiệu đến những cô nàng sành điệu dòng sản phẩm “Girl’s Guide to Watch”.
Để sẵn sàng cho một tuần mới đầy hứng khởi, mẫu Bryn Silver-Tone Leather (mã: 304465) là sự lựa chọn phù hợp. Thiết kế mặt đồng hồ “oversized” kết hợp với tone màu trắng bạc là bí quyết để thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Bạn có thể kết hợp mẫu đồng hồ này cùng một chiếc váy công sở, giúp tạo nét thanh lịch điểm thêm chút phá cách, mang đến sự tươi mới cho ngày đầu tuần.
Kéo dài nguồn năng lượng và sự sáng tạo đến giữa tuần, bạn có thể tạo phong cách Tomboy cùng mẫu đồng hồ Michael Kors Bradshaw. Mặt đồng hồ đường kính 43mm và màu xanh navy của mặt số sẽ là sự kết hợp ưng ý cùng một đôi sneakers, quần skinnies và áo blazer. Những cô nàng cá tính sẽ không thể bỏ qua mẫu đồng hồ này.
Cuối tuần là lúc bạn trút bỏ những bộ trang phục công sở nhàm chán để khoác lên mình bộ cánh lung linh nhất cho những buổi tiệc náo nhiệt cùng bạn bè. Sự kết hợp giữa 2 tone màu vàng và cam của mẫu Channing Gold-Tone Acelate sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý mọi nơi bạn đi qua.
Cuối tuần cũng là lúc bạn nên dành thời gian cho nửa kia của mình. Màu sắc trang nhã của đồng hồ Michael Kors thời trang Parker Silver-Tone sẽ tô điểm nét nữ tính, duyên dáng và giúp bạn chiếm được cảm tình của đối phương. Đồng thời, với mẫu Parker Silver-Tone Acetate trên cổ tay, bạn còn cho thấy được sự tinh tế trong cách lựa chọn phụ kiện của mình.

2 nhận xét: