Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Trong những năn gần đây, sự phát triển của ngành thời trang Mỹ đang tiến bộ vượt bậc. Hai thương hiệu danh tiếng Michael Kors và Marc Jacobs cho thấy rằng họ là những hãng thời trang năng động bậc nhất trong việc tạo ra các phụ kiện được yêu thích trên toàn thế giới như Đồng hồ đeo tay, trang sức, giỏ xách hàng hiệu...
Michael Kors - Thương hiệu thời trang Mỹ luôn bắt kịp hiện đại.
Mang phong cách thị thành, xa hoa và lộng lẫy, các bộ sưu tập thời trang và phụ kiện của hãng dẫu rất "thực dụng", nhưng vẫn mang lại cảm giác sang trọng, hào nhoáng. Nhiều ngôi sao trên thế giới như: Jennifer lopez, Brooklyn Decker, Heidi Klum, Cameron Diaz, Jessica Simpson… đều sử dụng trang phục và đồng hồ Michael Kors trên thảm đỏ lẫn cuộc sống thường ngày.
Đây cũng là thương hiệu yêu thích của đệ nhất phu nhân Mỹ, Michelle Obama. Sản phẩm luôn mang theo hơi hướng và phong cách của thời đại. 2015 Michael kors luôn giữ vị thế là hãng thời trang luôn dẫn trước thời đại.
Đồng hồ michael kors đeo tay của hãng đặc biệt được yêu thích và lựa chọn với các tín đồ thời trang tại Việt Nam theo đuổi.
Marc Jacobs - Dòng thời trang ứng dụng mọi lúc mọi nơi
Tuy Marc Jacobs chỉ mới được giới thiệu lần đầu vào năm 2011 như dòng thời trang ứng dụng bởi nhà sáng lập của hãng, thời điểm Marc Jacobs vẫn còn là Giám đốc sáng tạo của hãng Louis Vuitton. Sau khi chia tay Louis Vuitton từ năm 2014 cho đến nay, Jacobs đã toàn tâm toàn ý cho thương hiệu do chính mình sáng lập.
Với tiêu chí "ready-to-wear", các bộ sưu tập thời trang và phụ kiện của hãng, trong đó có đồng hồ nữ đeo tay được trình làng với giá cả hợp lý, thiết kế phù hợp với cuộc sống năng động thường ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét