Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Matcha là loại nước uống bổ dưỡng giàu năng lượng (đủ để cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể trong vòng 8 đến 10 giờ) mà không có thành phần caffein, không có chorestarol, chất béo rất tốt cho sức khỏe.  Nếu bạn không uống từ 3 đến 4 tách MATCHA hôm nay, dứt khoát bạn đã KHÔNG ban một ân huệ lớn lao cho sức khỏe của bạn.
Ung thư: Matcha giúp giảm thiểu nguy cơ ung thư. Chất chống oxy hóa trong trà xanh hữu hiệu hơn vitamin C 100 lần và tốt hơn vitamin E 25 lần. Điều này giúp cơ thể bạn bảo vệ các tế bào khỏi những hư hại mà người ta nghĩ là gắn liền với ung thư
Bệnh tim: Matcha giúp tránh bệnh tim và tai biến mạch máu não bằng cách hạ thấp mức cholesterol. Ngay sau khi bị suy tim, trà xanh ngăn chặn các tế bào khỏi bị chết và làm tăng nhanh sự hồi phục của các tế bào tim.

bot-tra-matcha-nguyen-chat

Chống lão hóa: Matcha chứa các chất chống oxy hóa như polyphenols, các chất này tấn công chống lại gốc tự do (nhóm nguyên tử tạo thành một phần của hợp chất và không thay đổi trong quá trình phản ứng hóa học). Điều này có nghĩa là nó giúp bạn chống lại sự lão hóa và giúp sống lâu.
Chứng alzheimer: Matcha giúp tăng cường trí nhớ. Và cho dù không có cách chữa trị chứng Alzheimer, nó giúp làm chậm tiến trình giảm thiểu acetylcholine trong não, đưa đến chứng Alzheimer.
Chứng parkinson: Các chất chống oxy hóa trong Matcha bột trà xanh giúp chống việc làm tổn hại các tế bào trong óc, có thể gây ra chứng Parkinson. Những người uống trà xanh không bị gia tăng chứng Parkinson.
Bệnh gan: Matcha bột trà xanh giúp ngăn chặn sự thất bại của việc ghép nơi những người bị thất bại với việc ghép gan. Những nghiên cứu đã cho thấy rằng bột trà xanh Matcha phá hủy các gốc tự do nguy hại trong các gan nhiễm mỡ.
Matcha và cao huyết áp: Matcha bột trà xanh ngăn ngừa chứng cao huyết áp. Uống trà xanh giúp giữ cho huyết áp xuống bằng cách chế ngự chất angiotensin, đưa tới cao huyết áp.
Xem thêm: tại sao nên chọn mua bột trà xanh matcha tại Fuji hoặc các bạn cũng có thể tham khảo bài viết Giảm cân nhanh với bột trà xanh matcha

0 nhận xét:

Đăng nhận xét