Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Có một đôi mắt đẹp là điều mà bất kì một người phụ nữ nào cũng mong muốn nhưng không phải ai cũng có được điều đó, nhiều người phải tốn hàng giờ liền để trang điểm cho mắt trước khi ra ngoài đường nhưng việc trang điểm vẫn còn nhiều hạn chế ở tay nghề người trang điểm và cả thời gian.
Có một giải pháp hữu hiệu ít tốn thời gian và công sức của bạn hơn nhiều đó là bấm mí thẩm mỹ, bạn sẽ hoàn toàn tự tin với một đôi mắt to tròn đẹp long lanh mà không phải động đến dao kéo lại có thể duy trì được lâu dài.
Hiện nay, công nghệ bấm mí hàn quốc được khá nhiều phụ nữ yêu thích không chỉ bởi vẻ đẹp nó mang lại mà còn bởi thời gian thực hiện thủ thuật ngắn không động đến dao kéo mà nhanh chóng có được đôi mắt hai mí hằng mong ước. Với những người không may mắn có một đôi mắt một mí và bé thì việc có một đôi mắt hai mí là điều rất tuyệt vời chỉ với 15-20 phút thì không còn gì tuyệt vời và hạnh phúc hơn nữa.
Trước khi thục hiện thủ thuật bấm mí mắt cho bạn các bác sĩ sẽ giúp bạn định hình mí mắt mới bằng cách đo vẽ, tính toán đường cung mí sao cho thật hài hòa, cân đối nhất với khuôn mặt của từng khách hàng. Hơn thế nữa, không giống với phương pháp cắt mí truyền thống được dùng trước nay với công nghệ hiện đại bấm mí mắt hàn quốc chỉ bấm mí được các y bác sĩ có tay nghề khéo léo với thủ thuật đơn giản dưới bàn tay của mình họ sẽ giúp bạn tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt để tạo nếp mí mới đồng thời để giấu đi những dấu hiệu của thẩm mỹ các bác sĩ còn khá tâm lí khi luồn vết thẩm mỹ dưới mí mắt và được giấu kín dưới nếp mí mới nên nhìn từ bên ngoài mí mắt của bạn sẽ rất tự nhiên. Và đây là phương pháp đơn giản không động đến dao kéo để cắt rạch như lúc trước nên bấm mí hàn quốc hoàn toàn an toàn cho mắt của bạn, nhất là không ảnh hưởng đến thị lực nên bạn không phải tốn thời gian nghỉ dưỡng cũng như nhớ hàng đống biện pháp an toàn cũng như thuốc thang chăm sóc mắt nếu bạn là người hay đãng trí hay quên hay không được tỉ mỉ khéo léo cho lắm.
An toàn tuyệt đối là điều mà viện thẩm mỹ mắt Hà Nội này mang lại. Nhẹ nhàng, không phẩu thuật, không bóc tách, không cắt rạch được thực hiện theo quy trình đảm bảo an toàn từ dụng cụ, phương pháp đến vệ sinh và tay nghề của y bác sĩ và đặc biệt không làm hại đến các tế bào mắt: giác mạc, võng mạc.
Sở hữu một đôi mắt hai mí khỏe đẹp, tự nhiên sẽ không còn xa vời với bấm mí thẩm mỹ. bạn sẽ không còn ngại ngần che giấu đôi mắt khi có ai đó vô tình nhìn vào mắt mình nữa. bạn cũng không cần phải tốn hàng giờ đồng hồ ngồi trước giương với hằng hà những mỹ phẩm làm đẹp nữa mà vẫn tự tin tỏa sáng, hãy để bấm mí thẩm mỹ hàn quốc giúp bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét