Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Sẽ thật thuận tiện khi bạn vừa “nghiền” xem phim trực tuyến, lại vừa là khách hàng của “nhà mạng” Mobile TV. Nhà cung caps dịch vụ truyền hình trên dị động này không những mang lại cho bạn gói cước rẻ, mà còn giúp bạn trải nghiệm những kênh truyền hình với những bộ phim, chương trình vô cùng hấp dẫn trên chính thiết bị di động của mình.

Mobile TV của nhà mạng Mobifone bao gồm 3 tiện ích là: cung cấp đến bạn 32 kênh truyền hình trực tiếp (Live TV), các tiện ích xem tivi trực tuyến theo yêu cầu (VoD) và thưởng thức các thể loại âm nhạc theo yêu cầu (MoD).

Khi sử dụng dịch vụ truyền hình cho thiết bị di động này, bạn sẽ thoải mái  xem tivi trực tuyến chất lượng cao mà không lo bị gián đoạn do đường truyền, đặc biệt là khi bạn ở khu vực có phủ song 3G của Mobifone hay yêu cầu thuê bao đăng ký hoạt động theo 2 chiều.
Với mobile TV, bạn có thể lựa chọn 3 gói dịch vụ là TV30 giá cước 50.000 đồng cho 30 ngày sử dụng, TV7 giá cước 15.000 đồng cho 07 ngày sử dụng và TV1 giá cước 3.000 đồng cho 01 ngày sử dụng.
Khi muốn đăng ký để sử dụng dịch vụ xem tivi trực tuyến này, bạn có thể sử dụng 1 trong 2 cách sau:
+Đăng ký qua USSD bằng cú pháp *090*5*8*1#OK, sau đó chọn gói dịch vụ mà bạn thích để đăng ký.
+Đăng ký bằng cách soạn tin theo cú pháp DK MTV TenGoiDichVu gửi 999, hệ thống sẽ yêu cầu người dùng soạn Y gửi 999 để xác nhận. Khi gửi tin nhắn đăng ký này thì bạn sẽ mất 200 đồng cho một tin nhắn yêu cầu đăng ký hay hủy bỏ dịch vụ.
Ưu điểm của dịch vụ này là bạn sẽ được xem rất nhiều kênh truyền hình và có thể đăng ký nhận các tập phim, các chương trình mới được cập nhật. Chất lượng hình ảnh mà Mobile TV của Mobifone mang lại rất chất lượng với đường truyền ổn định tuy còn phụ thuộc vào thiết bị mà bạn sử dụng. Đặc biệt là khi bạn ở các thành phố lớn như Hà Nội hay TP.HCM thì chất lượng đường truyền cực kỳ nhanh và “mượt”.
Khi không muốn sử dụng dịch vụ, bạn cũng có thể dễ dàng hủy bỏ chỉ với một tin nhắn hay một cuộc gọi ngắn lên tổng đài, rất đơn giản và nhanh chóng.
Dịch vụ Mobile TV đã là một dịch vụ truyền hình trực tuyến rất phát triển ở các nước châu Âu như Mỹ, Anh…ở nước ta, mặc dù đây là một dịch vụ khá mới mẻ, nhưng với sự tiện ích của mình, và đặc biệt là sự ra đời và thịnh hành của các dòng điện thoại smart phone, dịch vụ xem tivi trực tuyến chất lượng HD tại vietnamtivi.net này đang được rất nhiều người đón nhận và ngày càng sử dụng phổ biến hơn, trở thành một kênh giải trí thuận tiện trong nhịp sống hiện đại.
Với sự tiện ích và phổ biến đó, là một người năng động và yêu thích xem tivi trực tuyến, bạn cũng nên kết nối thiết bị di động của mình với ứng dụng truyền hình hiện đại này để được tận hưởng những phút giây thư giãn ý nghĩa nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét