Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Wiziwig chắc hẳn sẽ là một trang xem tivi trực tuyến không thể thiếu cho những tín đồ thể thao, dù là với bất kỳ bộ môn nào. Đây đồng thời cũng là một địa chỉ xem tivi trực tuyến rất phổ biến cho những người hâm mộ thể thao trên khắp thế giới.
Làm quen với Wiziwig
Khi sử dụng trang web xem tivi trực tuyến này, chỉ cần bạn nhấn chọn mục Live Sports, ngay lập tức các thông tin về tất cả các bộ môn thể thao trên thế giới sẽ được cung cấp đến bạn hoàn toàn miễn phí, từ bóng đá, quần vợt, cờ vua, cờ tướng, bơi lội, bầu dục hay bóng rổ…
Sau khi đã nhấn chọn Live Sports và thấy danh mục các môn thể thao, bạn có thể nhấn chọn các nút tương ứng để có thể xem những thông tin, những trận đấu mà bạn mong muốn.

Làm thế nào để xem các trận đấu?
Nếu quan sát ở phần phía dưới của trang, bạn sẽ thấy danh sách và thời gian diễn ra các trận đấu, bạn chỉ cần bấm vào đó để xem. Trang còn có chức năng Filter hỗ trợ bạn lọc các riêng các môn thể thao hay những trận đấu khác nhau trong cùng một bộ môn.
Tiếp theo, bạn nhấn nút Live để được cung cấp kênh đang cung cấp trận đấu mà bạn muốn xem. Những kênh xem tivi truc tuyen chat luong cao này sẽ hiển thị trên trang trong vòng 1 tiếng trước khi trận đấu bắt đầu, như vậy thì bạn sẽ không bị bỏ lỡ các trận đấu nữa.
Tiếp đến, bạn sẽ thấy trên trang hiển thị rất nhiều link đến các kênh phát trận đấu mà bạn đã chọn. Lưu ý là những trận càng kinh điển thì sẽ càng có nhiều link.
Phần mềm xem tivi trực tuyến này cung cấp các thông tin liên quan đến trận đấu như:
+ Tên kênh phát.
+ Tên các phần mềm để xem các trận đấu. Mỗi phần mềm sẽ có một link khác nhau. Có thể mỗi kênh sẽ yêu cầu một phần mềm để xem khác nhau. Tuy nhiên bạn hãy yên tâm vì trên trang của wiziwig luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ tất cả các phần mềm khác nhau theo yêu cầu của từng link, chỉ cần bạn tải về là có thể xem được, trình cài đặt cũng rất đơn giản và nhanh chóng.
+ Bitrate (bitrate càng cao thì hình ảnh càng đẹp nhưng cũng yêu cầu đường truyền Internet tốc độ cao hơn)
+ Ngày, giờ bắt đầu và kết thúc của trận đấu.
+Các thông tin bình luận về trận đấu.
Khi đã chọn được link trận đấu mà bạn yêu cầu, bạn có thể bấm vào nút play now để bắt đầu xem. Ngoài ra nếu trên điện thoại của bạn đã có sẵn một số phần mềm xem bóng đá trực tuyến thì bạn không cần tải về nữa, mà khi tương ứng với một link nào đó, bấm vào thì nó sẽ tự phát luôn mà không phải cài đặt lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét