Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Là phụ nữ ai cũng mong muốn có được làn da đẹp hoàn hảo. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số lời khuyên không chỉ cho làn da đẹp mà nó còn rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Tập hít thở sâu

Làn da trông khỏe mạnh và tươi mới hơn khi bạn tập hít thở sâu trong không khí trong lành. Cơ thể đòi hỏi đủ lượng oxy và carbon dioxide trong suốt cả ngày, nên cách tốt nhất để thực hiện điều này bằng cách hít thở sâu.
Người ta chứng minh rằng, hít thở sâu giúp lọc rửa chất độc tích lũy từ cơ thể của bạn cũng giống như việc bạn uống nước lọc, có thể ngăn ngừa và chữa lành một số rối loạn sức khỏe trong cơ thể con người.
Làn da mịn màng và khỏe mạnh là kết quả của việc hít thở đúng. Vì vậy, hãy luyện tập những kỹ thuật hít thở sâu để đem lại cho bạn một làn da đẹp và cơ thể khỏe mạnh.



Chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp

Trên thị trường tràn ngập nhiều loại mỹ phẩm với hình ảnh, mẫu mã và các lời quảng cáo về sản phẩm hấp dẫn. Bạn hãy là người thông minh khi lựa chọn những sản phẩm chăm sóc da, tìm hiểu thông tin thành phần sử dụng chính của sản phẩm như tác dụng và liều lượng an toàn cho phép của thành phần trong sản phẩm, mà đưa tới quyết định trước khi sử dụng. 
Một lý do làm cho da xỉn màu và bị hư hại là bạn thường xuyên thay đổi các sản phẩm chăm sóc da, điều đó nó sẽ ảnh hưởng xấu đến làn da. Cách tốt nhất là bạn hạn chế thay đổi những sản phẩm chăm sóc da.

Quan hệ tình dục 

Quan hệ tình dục là một yếu tố rất tốt cho sức khỏe, làn da. Bên cạnh đó, “yêu” còn giúp cải thiện lưu thông máu, tiếp thêm oxy cho làn da và làm da sáng đẹp hơn, đồng thời loại bỏ độc tố, hạn chế nguy cơ da xỉn màu.
Ngoài ra, việc quan hệ tình dục còn là cách để bạn kiểm soát mụn trứng cá, thêm vào đó là sự sản sinh collagen làm chậm quá trình lão hóa, giảm nếp nhăn và chống tàn nhang, đốm nâu xuất hiện. Hãy tận hưởng sự thân mật đó ít nhất một lần trong tuần để làn da được tươi tắn, rạng rỡ.

Nói "không" với thực phẩm không lành mạnh

 

Cách tốt nhất để có được một làn da khỏe mạnh là phải có chế độ ăn uống lành mạnh,không bỏ bữa sáng. Ăn nhiều rau xanh và hoa quả như rau bina, cải bắp, bông cải xanh, táo, đu đủ, cam, trong các bữa ăn của bạn.

Thực phẩm không lành mạnh sẽ ảnh hưởng xấu đến làn da, gây ra các vấn đề như da thừa dầu và mụn trứng cá. Giữ một chế độ ăn uống thích hợp sẽ giúp cho làn da luôn được khỏe mạnh và dẻo dai.

Chăm sóc da đơn giản

Một số người sử dụng rất nhiều những sản phẩm chăm sóc da, nhưng làn da vẫn không hoàn hảo. Bởi vì, khi sử dụng qua nhiều mỹ phẩm cho làn da, làn da sẽ không kịp hấp thụ được nhũng dưỡng chất trong sản phẩm.
Chỉ cần chăm sóc da đơn giản đúng cách như sử dụng sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng,  cũng đủ để bạn có được làn da đẹp hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét