Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Các sản phẩm đệm Everon hiện nay rất đa dạng và phong phú với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, trong đó có đệm điện Everon – một sản phẩm giúp giữ ấm tốt trong mùa đông.
Đệm điện Everon được làm từ các vật liệu chất lượng cao theo công nghệ tiêu chuẩn và tiên tiến của Hàn Quốc nên mang lại sự an tâm cho người sử dụng. Đệm có thể được điều khiển bằng bộ vi xử lý nên mang lại sự an toàn, tiện dụng cho mọi người.
1. Cấu tạo đệm điện Everon
Không như các loại đệm điện thông thường, đệm Everon được cấu tạo từ 5 lớp: bề mặt là những sợi lông siêu nhỏ, bên trong là 3 lớp coston cách điện và lớp cuối cùng là vải ma sát chống trơn.
Đệm điện Everon sử dụng nguồn điện 220V/50Hz, cung cấp 6 tốc độ điều chỉnh cho người sử dụng. Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người để điều chỉnh mức nhiệt phù hợp nhất.
Với hệ thống cảm biến nhiệt, đệm mang lại sự an toàn cho quá trình sử dụng và nằm trên đệm.

Đệm điện Everon giúp giữ ấm cho giấc ngủ trong mùa Đông
2. Công dụng của đệm Everon
- Giúp tiết kiệm điện năng: rất nhiều người lo lắng sử dụng đệm điện Everon sẽ phải tốn thêm nhiều tiền cho vấn đề điện năng. Tuy nhiên điều đó hoàn toàn ngược lại, loại đệm điện này không lãng phí điện và mức tiêu thụ điện năng cũng khá thấp bởi nó chỉ sử dụng điện năng để tỏa nhiệt giữ ấm cho cơ thể.
- Góp phần bảo vệ sức khỏe: với các thiết bị sưởi ấm thông thường có thể khiến làn da cơ thể bị khô da mất nước và sức nóng mà nó phát ra. Nhưng với đệm điện của Everon điều này hoàn toàn được kiểm soát. Đệm điện giúp tuần hoàn máu tốt hơn, giữ ấm cho cơ thể trong những ngày Đông và giúp bạn có giấc ngủ sâu. Không chỉ vậy, đệm điện còn góp phần cải thiện các chứng bệnh như thấp khớp, đau lưng...
- Mang lại sự an toàn: đệm điện Everon được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe của Hàn Quốc nên mọi người có thể an tâm về chất lượng. Đệm an toàn với tất cả mọi người, mang đến sự an toàn, thoải mái cho giấc ngủ.
3. Cách sử dụng đệm điện Everon
Việc sử dụng đệm điện Everon rất đơn giản, khi cần chỉ cần cắm bộ điều khiển nối với đệm, sau đó cắm vào ổ điện. Thực hiện điều chỉnh nhiệt độ phù hợp trên nút điều khiển là bạn đã có được một chiếc đệm ấm áp.
4. Cách vệ sinh và bảo quản đệm điện Everon
Đệm điện cũng giống như những loại đệm khác, chúng cũng cần được vệ sinh sạch sẽ để mang lại sự thoải mái cho người nằm và đảm bảo vi khuẩn không có điều kiện để sinh sôi và phát triển.Nên vệ sinh đệm điện Everon thường xuyên để hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn
Khi vệ sinh đệm điện Everon cần phải rút bộ điều khiển ra để tránh bị chập điện. Sử dụng khăn ẩm để lau các vết bẩn, tuyệt đối không sử dụng hóa chất để vệ sinh bề mặt nện và bộ điều khiển. Cuối cùng là phơi nệm thật khô trước khi đem vào sử dụng.
5. Một số lưu ý khi sử dụng đệm điện Everon
- Tránh để đệm ở những nơi có độ ẩm lớn, nhiệt độ cao
- Để đảm bảo tuổi thọ cho đệm điện khi sử dụng không nên để nấc nhiệt độ quá cao, tốt nhất là ở nấc 2 – 4
- Nếu muốn nâng cao tuổi thọ cho bộ điều khiển hãy đặt chúng trong lòng đệm khi gấp đệm lại
- Tuyệt đối không sử dụng vật nhọn đâm vào đệm vì có thể khiến cách mạch điện bị chập dẫn đến hư đệm và xảy ra hiện tượng rò rỉ điện.
Hãy trang bị đệm điện Everon cho gia đình của mình để mùa Đông này bạn và mọi người không phải co ro hay cảm thấy lạnh lẽo nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét