Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Hình ảnh người thủy thủ trong các bộ phim cướp biển phương Tây luôn ấn tượng trong lòng người mê phim màn ảnh rộng. Đó là những con người dũng mãnh, anh hùng, luôn mạnh mẽ vượt  qua trước những thử thách khó khăn trên biển. Những chiếc tàu chứa kho báo trong các rương đồ cổ, hoặc đầy rượu nho trong các thùng. Đây chính là yếu tố kích thích khá nhiều với những tín đồ mê phim, thích phiêu lưu.
Từ ý tưởng táo bạo đó, hãng Everon đã chế tác thành công bộ giường ngủ mang tên Caribbean, bộ giường ngủ mang phong cách của những tên cướp biển, với sự khéo léo trong thiết kế, kết hợp với sự hoang dã của biển cả, đã làm cho bộ sản phẩm gần gũi với thiên nhiên một cách ấn tượng.

Nguyên liệu chính của chiếc giường là gỗ sồi, được các nghệ nhân lắp ráp qua nhiều công đoạn, để làm sao cho bộ sản phẩm vừa mang hơi thở của thời hoàng kim vùng Caribbean, vừa mang tính hiện đại của xã hội ngày nay. Vì lẽ đó, các phân đoạn làm ra chiếc giường phải được chuẩn bị và lên bản vẽ một cách chắc chắn. Sự kết hợp hài hòa giữa gỗ sồi và thép không gỉ, làm cho bộ sản phẩm vừa tinh tế, vừa mang dáng vẻ đặc trưng riêng, mà không phải dòng sản phẩm giường nào cũng có.
Thoạt nhìn, trông chiếc giường chẳng khác các sản phẩm cùng loại. Nhưng khi xem xét kỹ thì bạn chắc chắn có cái nhìn khác về dòng sản phẩm chăn ga gối đệm Everon chính hãng. Bởi sản phẩm ngoài việc lắp ghép một cách tinh tế thì việc thiết kế những bản lề thông minh, giúp người dùng tháo, ráp một cách dễ dàng, tiện lợi, không mất nhiều thời gian và không chiếm nhiều diện tích khi di chuyển.
Không cầu kì trong khâu đánh bóng, sơn màu, chỉ một màu vàng đậm của thân cây sồi cũng khiến bạn thích thú bởi sự tự nhiên của nó. Giúp người sử dụng cảm nhận được một vẻ đẹp thiên nhiên đang ẩn hiện trong chính căn phòng của mình. Vừa hài hòa, vừa tinh tế. Điều ấy con giúp cho bạn có một giấc ngủ sâu, có những giấc mơ đẹp.
Việc chế tác chiếc giường ngủ Caribbean này còn kích thích sự sáng tạo của người tiêu dùng. Đó chính là lúc bạn muốn thiết kế căn phòng sao cho phù hợp, hài hòa giữa giường cùng các trang thiết bị, tiện nghi có trong phòng. Hoặc ít ra bạn có thể sơn, hoặc phủ lên những bộ ra giường đẹp mắt, tôn lên nét sang trọng cho căn phòng của bạn. Việc kích thích sự sáng tạo đó sẽ làm chính chủ nhân căn phòng cảm thấy được thích thú, luôn muốn được hiện diện ở chính căn phòng của mình dù ở bất cứ nơi đâu.
Nếu kết hợp chiếc giường này với bộ sản phẩm nệm, chăn ra của Everon thì căn phòng của bạn trở nên sang trọng, vừa mang tính cổ điển, vừa mang tính hiện đại. Hãy nhanh chân “xí” cho mình một bộ sản phẩm ăn ý nhất, để cho căn phòng bạn được trở về với thiên nhiên, đưa bạn vào những giấc ngủ sâu.
Với tiêu chí gắn kết khách hàng, nên bộ sản phẩm giường Caribbean của Everon luôn bảo đảm giá cả phải chăng, phù hợp túi tiền của nhiều thành phần lao động. Vì vậy, việc chọn cho mình bộ giưởng ngủ Caribbean là một liệu pháp tiết kiệm nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét