Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Hàng mi dài cong vút giúp đôi mắt bạn trở nên to, tròn và “có hồn” hơn, nâng cao thẩm mỹ mắt. Để có hàng mi dài & cong, bạn có thể sử dụng mascara để chuốt, tuy nhiên cách này không giúp bạn “giữ dáng” cho mi được lâu. Công nghệ uốn mi 3D sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề này.
Nếu như với cách uốn thủ công, các thợ uốn mi phải uốn từng nhóm sợi mi nhỏ và bôi dung dịch amoniac nồng độ đậm khiến bạn mất thời gian, khó chịu với mùi amoniac nồng nặc và nguy hiểm hơn là có thể gây hại cho mắt, thì công nghệ thẩm mỹ mắt uốn mi 3D sẽ nhẹ nhàng cuốn hàng mi của bạn trong ống cuốn mini và chỉ sử dụng thuốc uốn có nồng độ amoniac nhẹ (10%) . Như vậy với thẩm mỹ mắt quốc tế công nghệ uốn mi 3D thì bạn không chỉ tiết kiệm được thời gian, không gây hại cho mắt, không phải chịu mùi amoniac nồng nặc mà còn tiết kiệm tiền bạc với chi phí thấp ( khoảng từ 170.000 cho một lần uốn).
Công nghệ uốn mi 3D cho bạn làn mi cong dài tự nhiên
Với công nghệ uốn thẩm mỹ mắt uốn mi 3D, bạn sẽ chỉ mất khoảng 15 phút để sử dụng máy uốn, sau đó thợ uốn sẽ sử dụng một loại gel để làm cho sợi mi trông có vẻ to, dài và bóng hơn. Khi sử dụng gel này, bạn cũng có thể yêu cầu thợ uốn chọn gel nhuộm mi theo màu mà bạn yêu thích, hoặc bạn cũng có thể nhuộm highlight cho hàng mi của mình thêm sành điệu.
Nếu như khi bạn sử dụng mascara để làm cong mi hay sử dụng cách uốn mi thông thường, bạn sẽ gặp rắc rồi khi gặp trời mưa, gặp nước khiến mi bị nhòe, không giám dụi mắt khi ngứa…thì với công nghệ khỏe đẹp thẩm mỹ mắt hiện đại này giúp bạn có thể sinh hoạt một cách thoải mái sau khi uốn mi mà không sợ bị mất lớp gel, rửa mặt thoải mái, không ngại trời mưa, không cần phải dùng thuốc dưỡng mi và đặc biệt, các sợi mi cũng không bị đứt như là khi bạn sử dụng cách uốn mi thủ công thông thường.
Để uốn mi với công nghệ 3D, bạn sẽ trải qua một quy trình với các bước như sau:
- Bước 1: Vệ sinh mắt, lông mi và tẩy trang một cách sạch sẽ nhất để đảm bảo lông mi “ăn” thuốc, từ đó tạo dáng hiệu quả nhất.
- Bước 2: Xác định độ cong thích hợp cho mi, chọn màu sắc mi bạn yêu thích
- Bước 3: Sử dụng máy để uốn mi
- Bước 4: Dưỡng định hình, giữ độ cong của mi
- Bước 5: Kiểm tra mi trước khi hoàn thiện
- Bước 6: Dưỡng bóng mi.
Khi lựa chọn phương pháp thẩm mỹ mắt này cho lông mi, bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu lông mi khác nhau để tạo kiểu trong khi uốn. Theo đó, bạn có thể chọn độ cong theo ý muốn và những màu sắc phù hợp với màu mắt và đặc điểm khuôn mặt của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét