Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Thêm một giải pháp tuyệt vời để thỏa mãn hơn sở thích xem tivi trực tuyến của bạn. Đó chính là thiết bị TVZONE. Với thiết bị này, bạn chỉ cần một chiếc máy tính có kết nối mạng hoặc 3G là có thể xem phim, nghe nhạc trực tuyến với âm thanh cực chất, hình ảnh sắc nét và đặc biệt, không bị giật hình ngay cả khi bạn dùng máy tính cấu hình thấp.

Thiết bị này được tích hợp trong một chiếc USB, mang lại  sự cơ động, linh hoạt, tiện dụng và bạn thể mang theo tới bất cứ nơi nào. Với tiêu chí đơn giản nhưng mang lại tiện ích cao nhất cho người sử dụng, TVZONE được đánh giá là nhỏ gọn đến bất ngờ và khá thanh lịch.


Khi ở chức năng Full screen, thiết bị này mang lại cho bạn cảm giác như đang được xem TV chứ không phải là đang xem qua màn hình máy tính. Thiết bị này mang lại giao diện không quá nhiều chi tiết, tạo sự thuận tiện & đơn giản trong quá trình sử  dụng.
Sở hữu thiết bị hỗ trợ xem tivi trực tuyến HTV này, bạn có thể xem các kênh như 64 kênh truyền hình đặc sắc của truyền hình cap như: VTV1, VTV3, HTV7, HTV9, TTXVN, ANTV, THVL, VTC1, 2VTC HD, VTC3, VTC3 HD, iTV, HTV2, Thuần Việt, SCTV1, SCTV2, SCTV9) và 9 kênh nước ngoài (SCTV14, SCTV19, DN1, H1, H2, FBNC, ESPN, Discovery, Movies, HBO, AXN, SPORTS, CN, Animal Planet…
Sẽ càng thú vị hơn khi thiết bị này tập hợp giùm bạn các bộ phim nổi tiếng đã chiếu rạp của nhiều quốc gia khác nhau.Kho phim này không ngừng được cập nhật mới (trung bình mỗi tháng sẽ có thêm ít nhất là 50 phim mới).
Thiết bị hỗ trợ xem tivi trực tuyến này cũng giúp tập hợp cho bạn những MV hay, có chất lượng tốt của những nền âm nhạc phổ biến như Hàn Quốc, Âu Mỹ, và cả Việt Nam. Hiện tại, thiết bị đã có hơn 12 ngàn MV chất lượng cao, thỏa mãn sở thích xem MV ca nhạc của bạn.
Dù bạn đang sử dụng đường truyền cáp quang, 3G, ADSL hay wifi công cộng thì TVZone cũng luôn đảm bảo đường truyền ổn định. Thiết bị hỗ trợ xem tivi trực tuyến này cũng tương thích với tất cả các nhà cung cấp đường truyền internet hiện tại và sử dụng rất tốt ngay cả khi bạn ở nước ngoài.
TVZone có chức năng thanh toán hết sức linh hoạt, giúp bạn tiết kiệm thời gian. Mỗi người dùng sẽ có một user trên trang web thanh toán trực tuyến của DigiOnlineb và bạn chỉ cần truy cập vào user của mình để thanh toán bằng các loại thẻ điện thoại của bất kỳ nhà mạng nào.
Với TVZone, bạn sẽ chỉ phải tốn khoảng 30.000 đồng/tháng, rất cạnh tranh và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Bên cạnh đó bạn còn có thể sử dụng nó như một chiếc USB bình thường để lưu trữ tài liệu.
Với những ưu điểm và mức giá cạnh tranh của mình, TVZONE là lựa chọn rất đáng để tham khảo dành cho các bạn sinh viên hay những người theo “chủ nghĩa xê dịch” để có thể xem tivi trực tuyến bất kỳ lúc nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét