Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

Nếu bạn có sở thích xem tivi trực tuyến và là khách hàng trung thành của Sony hay Nokia thì những dòng sản phẩm được sản xuất hỗ trợ tính năng truyền hình dưới đây sẽ thỏa mãn niềm đam mê của bạn.
Sony PlayStation Vita TV
Sony PlayStation Vita TVđược đánh giá là một trong những sản phẩm giải trí đa phương tiện hấp dẫn, cung cấp cho người dùng những chương trình giải trí như chơi game, xem tivi trực tuyến. Cũng có thể nói đây là một trong những sản phẩm ấn tượng nhất của thương hiệu Sony. Sony PlayStation Vita TV cho phép người dùng có thể kết nối với TV để xem phim trực tuyến, chơi game PSP và trải nghiệm các dịch vụ giải trí của Sony.


Sản phẩm này có kích thước vô cùng nhỏ gọn, giúp người dùng dễ dàng bảo quản và mang theo khi cần thiết. Sony PlayStation Vita TV cho phép kết nối với TV để xem tivi trực tuyến thông qua kết nối HDMI. Ngoài ra thì bạn cũng có thể kết nối sản phẩm này với TV thông qua các tay cầm Play Station không dây. Điều này sẽ giúp cho việc chơi game trở nên đơn giản và thuận tiện hơn. Lúc này các trò chơi trên PSP sẽ được chuyển vào thiết bị thông qua thẻ nhớ SD. Bên cạnh đó thì sản phẩm này cũng có thể kết nối với Play Stations 4 để làm trạm trung chuyển giữa PS4 và TV.
Với những tính năng hấp dẫn trên, Sony PlayStation Vita TV là đối thủ cạnh tranh nặng ký của Apple TV cũng như chiếc máy chơi game "tin đồn" của Google. Và việc sở hữu sản phẩm này luôn là mong ước của những tín đồ xem tivi trực tuyến hay chơi game.
Nokia 5330 TV
Đây là sản phẩm được ra đời nhằm thể hiện sự tham vọng chiếm lĩnh thị trường tại phân khúc TV di động của thương hiệu NOKIA .
Nokia thể hiện tham vọng tiếp tục phát triển phân khúc TV di động bằng một chú dế 3G có giá bán phải chăng. ứng dụng chuẩn phát sóng kỹ thuật số DVB-H hiện đại (trước đó chỉ xuất hiện trên một số mẫu máy cao cấp như Nokia N92, N96. Với sản phẩm này, bạn có thể chuyển sang chế độ xem tivi trực tuyến chỉ thông qua một thao tác rất đơn giản là nhấn nút, nó cũng cho phép bạn thực hiện các chế độ nhắc các chương trình ưa thích và tạo danh mục các kênh riêng với ứng dụng EPG để không bỏ lỡ những tập phim hay chương trình mà mình yêu thích.
“Chú dế” này được thiết kế với màn hình 2.4, hỗ trợ máy ảnh 3.2 MP có đèn flash LED trợ sáng, giắc cắm audio chuẩn 3.5 mm, khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD, định vị toàn cầu GPS…Sử dụng thiết bị này bạn cũng có thể truy cập các mạng xã hội, nghe nhạc, chơi game và nhắn tin trực tiếp thông qua Messenger, ICQ, hay AOL.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét