Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Lịch chiếu trên sóng truyền hình SCTV đã ra mắt kênh xem tivi trực tuyến trên website của mình và cả trên youtube. Tất cả nhằm mang lại những “bữa ăn tinh thần”  với nhiều hương vị và thịnh soạn nhất cho mọi gia đình Việt.
Không chỉ có nhiều kênh phim và chương trình hơn SCTV còn cải thiện chất lượng công nghệ trình chiếu từ SD sang HD, sau đó là full HD. Với các kênh của SCTV thì dù bạn xem trên truyền hình hay xem tivi trực tuyến trên youtube,trên website chính thức …thì vẫn được tận hưởng những chất lượng hình ảnh sắc nét nhất.
Hiện nay, SCTV được mệnh danh là “người khổng lồ” và đã dẫn đầu thị trường truyền hình trả tiền tại Việt Nam, và trong năm 2015 này sẽ tung ra những “món ăn mới” hấp dẫn hơn cho khách hàng của mình với những trải nghiệm về độ nét mà các kênh truyền hình khác chắc chắn sẽ phải kính nể. Đó chính là truyền hình 4K – một kỹ thuật truyền hình đảm bảo độ sắc nét gấp 4 lần so với kỹ thuật trình chiếu HD và gấp tới 16 lần so với công nghệ SD trước đây. Bên cạnh đó là những tiện ích dịch vụ và nội dung đảm bảo hấp dẫn khác kể từ đầu năm nay.
“Người khổng lồ” SCTV được phát sóng trên 150 kênh truyền hình kỹ thuật số với gần 40 kênh chuẩn HD. Hơn thế, SCTV còn mang lại cho khán giả trải nghiệm ứng dụng công nghệ mới với dịch vụ xem phim theo yêu cầu VOD. Như vậy, không khác gì xem tivi trực tuyến, bạn có thể yêu cầu phát lại một bộ phim hay chương trình yêu thích nào mà bạn yêu cầu, và có thể xem vào bất cứ thời điểm nào. Với dịch vụ này cộng thêm sự hấp dẫn và phong phú về mặt nội dung, chất lượng cao về mặt âm thanh, hình ảnh…thì kênh truyền hình kỹ thuật số của saigontouris chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
Với định hướng phát triển trong năm 2015 là “Nội dung - Diện phủ sóng -Công nghệ - Giá trị gia tăng -Hậu mãi”, kênh truyền hình SCTV cho phép các khách hàng của mình theo dõi hầu hết tất cả các trận đấu thể thao đặc sắc nhất hành tinh, trong đó có cả những trận đấu được độc quyền phát sóng từ các giải quần vợt, bóng đá, đấu vật từ các nước châu Mỹ. Và đặc biệt hơn là SCTV sẽ hợp tác với nhiều đối tác sản xuất phim truyền hình hàng đầu trong nước, hơn thế nữa là từ Mỹ, HongKong…đảm bảo chắc chắn mang đến cho hơn 2,1 triệu khách hành của mình những bộ phim kịch tính, hài hước và có giá trị nhân văn cao nhất.
Với những nỗ lực không ngừng của mình, SCTV xứng đáng là một trong những kênh truyền hình quen thuộc, là người bạn thân thiết của mọi gia đình Việt, và đồng thời cũng là sự lựa chọn hàng đầu của bạn khi muốn giải trí hay tiếp cận những thông tin bổ ích từ sóng truyền hình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét