Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Có lẽ chúng ta nghe rất nhiều loại chăn ga gối đệm everon chính hãng như đệm lò xo, đệm bông ép nhưng có vẻ như đệm than hoạt tính thì chắc hẳn nhiều người chúng ta nghe lần đầu, và đệm than hoạt tính Everon có những tính năng gì, trông như ra sao thì không phải ai cũng biết. Đây là loại đệm mới được công ty đệm Everon sản xuất và phân phối ra thị trường để cho phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện nay .
Theo định nghĩa thì than hoạt tính có trong đệm Everon được sử dụng cho những ngành công nghiệp liên quan đến sự khử trùng, chống độc cho nhiều thiết bị chữa cháy hay loại bỏ chất độc tại những môi trường sống có sự nguy hiểm tiềm tàng. Điều này chúng ta vẫn thường thấy qua những lính cứu hỏa đi dập tắt đám cháy có sử dụng các thiết bị cứu hỏa cũng được trang bị chống độc hay là lính công binh rà soát bom mìn…vv….Ứng dụng vào việc sản xuất thì Everon cũng theo những tính năng chống độc để mang lại môi trường hoàn toàn sạch sẽ cho người dùng muốn được hít thở không khí trong lành.


Với tiêu chí khách hàng là thượng đế, luôn tìm tòi và cũng như là các hướng đi mới cho các sản phẩm mới, đệm Everon hoạt tính được giới thiệu và phân phối ra thị trường để gây những bất ngờ cho người tiêu dùng muốn sở hữu những công nghệ mới. Trong công nghệ nhập sản xuất máy móc cho thấy cũng cho thấy những sự bảo đảm về sự giám sát chặt chẽ từng công đoạn, ngay từ khâu nguyên liệu đó là bột than cho đệm Everon có độ dày 2cm. Với kích thước này thì người dùng vẫn hoàn toàn có thể sử dụng và rất thoải mái mà không lo bị lún xuống, ít nhất chất lượng của loại đệm này đã được kiểm chứng qua rất nhiều phản hồi.
Cũng tương tự như loại đệm Everon khác thì loại đệm than hoạt tính này có thêm các tác dụng như hạn chế độ ẩm, ngăn ngừa được vi khuẩn do môi trường tác động lên đệm, tất nhiên bạn có thể có nhiều sự lựa chọn khi mà có rất nhiều hạng mục đệm Everon đang được bày bán trên thị trường. Tác dụng của than hoạt tính đó là chống độc hay bụi bẩn nên khi sử dụng loại đệm này thì không phải lăn tăn quá nhiều có chức năng hấp thụ không khí không được trong lành ở một số nơi thành phố.
Đệm than Everon hoạt tính nay đã được tích hợp rất nhiều trong một số loại đệm như lò xo, bông ép của hãng để chứng tỏ rằng hiện nay không những đang vươn xa thị phần mà có thêm những tính năng và công dụng mới, đảm bảo cho sự tiện nghi cuộc sống của người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét