Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Tật ngáy khi ngủ mang đến cho bạn và những người xung quanh không ít sự phiền não. Bạn không thể ngủ sâu khi ngáy, đồng thời những người thân bên cạnh cũng khổ sở vì tiếng ngáy của bạn. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng vì đã có gối chống ngáy Everon nhờ sự thấu hiểu kịp thời của các chuyên gia hàng đầu Everpia.
Giấc ngủ vô vùng quan trọng đối với cuộc sống của mỗi người. Giấc ngủ không những chỉ là nhu cầu tự nhiên mà nó còn rất quan trọng trong việc tái tạo sức lao động và cân bằng trạng thái tâm lý. Tuy nhiên, vì tật ngủ ngáy mà bạn không có được một giấc ngủ ngon hoặc làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của những người thân trong gia đình. Đặc biệt là đối với những người khó ngủ.
Chúng ta đều biết, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tật ngủ ngáy. Cơ chế gây ngáy lúc ngủ là khi hít thở, luồng không khí đi qua chỗ hẹp làm rung động các bộ phận mềm tại vị tri đó hoặc gần đó sẽ phát ra âm thanh mà ta gọi là tiếng ngáy. Chỗ có thể bị hẹp trên đường thở là là eo họng miệng, họng mũi, hạ họng thanh quản, hốc mũi; các bộ phận mềm mại là mà hầu, luổi gà, đáy lưỡi. Do đó, cũng có nhiều nguyên nhân gây ra ngáy như: amidan to, đáy lưỡi lớn, hầu lưỡi gà to dài, tật cằm lẹm, trẻ nhỏ (từ 3 đến 5 tuổi) bị VA quá phát. Một trong những nguyên nhân gây ra bệnh ngáy ngủ nữa là do lúc ngủ kê gối quá cao hoặc gối quá cứng. Chính vì vậy, để hạn chế chứng ngủ ngáy, bạn cần có một chiếc gối giúp bạn kê đầu thoải mái nhất khi ngủ. Gối chống gáy Everon là giải pháp tốt nhất dành cho những người ngủ ngáy.
Chăn ga gối đệm Everon chính hãng luôn là sản phẩm thể hiện sự đa dạng trong mẫu mã của nhà thiết kế chuyên nghiệp, Everon luôn đi đầu về các sản phẩm trong lĩnh vực chăn ga gối đệm. Ruột gối chống ngáy Everon được sản xuất từ những hạt bông trắng mịn nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc. Ở giữa gối được thiết kế thêm một đường lõm, đường lõm này là nơi đặt đầu còn phần nhô cao của gối nâng đỡ cổ. Chính điều này làm cho đầu và cổ bạn được thoải mái, giấc ngủ của bạn sẽ sâu hơn, hạn chế được những tiếng ngáy khi ngủ. Đặc biệt, ruột gối chống ngáy sử dụng những hạt Ball Fiber nên không bị xẹp sau thời gian dài sử dụng. Độ lõm của gối được thiết kế chuẩn làm cho máu dễ lưu thông lên xuống, tạo giấc ngủ sâu, không gây mệt mỏi khi ngủ. Những tính năng vượt trội bảo vệ sức khỏe sẽ ngăn chặn những cơn ngáy và giúp người mắc chứng bệnh này chống lại những cơn ngáy.
Ngủ ngáy nếu hiểu chính xác thì nó là một căn bệnh đúng hơn là một tật khi ngủ. Tuy nhiên, chúng ta có thể khắc phục, hạn chế nó bằng cách dùng gối chống ngáy Everon trong lúc ngủ. Với sự hỗ trợ hoàn hảo của gối chống ngáy Everon, bạn sẽ không còn lo lắng vì những tiếng ngáy ngủ sẽ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ những người thân yêu của bạn. Hơn nữa, bạn sẽ có một giấc ngủ say sưa hơn, thoải mái và dễ chịu hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét