Thứ Ba, 17 tháng 2, 2015

Để có một hàng mi dày, cong, các bạn gái thường sử dụng các biện pháp thẩm mỹ mắt như cấy, uống lông mi, gắn lông mi giả….tuy nhiên với những cách dưới đây thì bạn sẽ không cần sử dụng những phương pháp làm đẹp trên nữa.

Phủ phấn lên lông mi
Có thể bạn sẽ rất ngạc nhiên, nhưng loại phấn phủ mà bạn vẫn thường dùng để trang điểm sẽ mang lại tác dụng rất tuyệt vời cho đôi lông mi của mình, giúp lông mi trở nên dày hơn.
Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng cọ để chấm vào phấn phủ, nhớ là chấm một chút thôi nhé, sau đó dặm nhẹ lên cả hàng mi trước khi chải marcara. Bạn cũng cần thực hiện lại bước trên giữa các lần chải mi tiếp theo nếu như bạn chải nhiều lớp. Tác dụng của phấn là sẽ làm cho lông mi “ăn” marcara hơn, từ đó làm cho mi dày hơn.
Bẻ cọ mascara
Nếu bản bẻ cọ marcara thì khi chải, nó sẽ tiếp xúc được với những sợi mi ngắn nhất ở cả khóe ngoài và khóe trong của mắt, giúp hàng mi của bạn dày và đều hơn. Khắc phục khuyết điểm cho đôi mắt với mascara một cách hiệu quả
Lưu ý là để thực hiện việc này, bạn nên chắc chắn là chiếc cọ của bạn phải là “hàng xịn”, nếu không cây cọ sẽ “đi tong” vì bị gãy. Những sản phẩm chính hãng sẽ có độ đàn hồi tốt hon nên dù bạn bẻ thì nó cũng sẽ không bị gãy.
Xử lý mascara bị khô
Mascara khô cũng sẽ khiến  bạn khó khăn hơn trong việc chải mi để có một hàng mi như ý. Để cải thiện, bạn chỉ cần nhỏ vào bên trong chai của mascara một ít dung dịch saline (dung dịch ngâm rửa kính áp tròng), sau đó vặn kín lại và lắc nhẹ, tiếp đến thì ngâm cây mascara vào nước nóng. Như vậy thì dung dịch chải mi sẽ trở nên mềm hơn và không còn bị vón cục nữa, hàng mi của bạn chắc chắn sẽ được chuốt “mượt” hơn, cong hơn, y như vừa mới đi thẩm mỹ mắt vậy.
Dùng công cụ hỗ trợ
Để việc chải mascara trở nên dễ dàng và cho hiệu quả như ý muốn, bạn nên dùng ngón tay hoặc là cán cọ trang điểm để ấn nhẹ lên phần mí mắt, nơi sát với lông mi. Như vậy thì bạn có thể chải từ ngọn lên gốc mi một cách dễ dàng, hoặc bạn cũng có thể sử dụng các vật dụng khác như một chiếc thìa nhỏ hay một tấm bìa nhỏ.
Nhìn xuống khi chải mi
Bằng cách đặt gương ở dưới thấp và nhìn xuống trong khi chải mi, chắc chắn bạn sẽ quan sát dễ dàng toàn bộ hàng mi của mình và chải đều, chuẩn hơn, đảm bảo hơn cho thẩm mỹ mắt.
Lăn cọ lên mi
Đừng thực hiện động tác chải mi đơn thuần mà thôi, bạn hãy lăn nhẹ cọ từ gốc đến ngọn mi. Động tác này giúp cho mascara chuốt đều lên mi hơn và cũng giúp cho hàng mi của bạn cong hơn , dày hơn, từ đó mắt của bạn sẽ trở nên to hơn và cuốn hút hơn.
Dựng thẳng cọ khi chải mi dưới
Chải mi dưới thường sẽ khó hơn so với việc chải mi trên. Để dễ dàng hơn, hãy dựng đứng cọ khi chải, như vậy thì bạn sẽ không bỏ sót bất kỳ sợi mi nào và cũng không làm mascara lem ra cả vùng da dưới mắt.
Viện thẩm mỹ mắt quốc tế Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét