Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Thực tế hiện nay, trên thị trường mặc hàng chăn ga gối đệm rất đa dạng và phong phú về thương hiệu. Tuy nhiên, thương hiệu chăn ga gối đệm Everon vẫn được nhiều người tin tưởng và lựa chọn hơn cả so với những thương hiệu khác. Để lý giải lý do vì sao Everon lại được người tiêu dùng tin tưởng, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những đặc tính nổi trội của những bộ chăn ga gối đệm mang thương hiệu Everon này.
Trong cuộc sống hiện đại, chăn ga gối đệm là những vật dụng không thể thiếu với mỗi gia đình, nhất là đối với những đôi bạn trẻ khi bắt đầu chuẩn bị cho cuộc sống lứa đôi. Nhưng để chọn được bộ chăn ga gối đệm đáp ứng được nhu cầu của mọi người thì quả là điều không đơn giản. Nhưng những bộ chăn ga gối đệm Everon đã đáp ứng được điều đó là vì: Everon đã thấu hiểu những nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng để sản xuất ra những bộ chăn ga gối đệm phù hợp hơn, đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã.
Đặc trưng của dòng sản phẩm Everon là được sản xuất từ nguồn nguyên liệu ngoại nhập, được cấp giấy chứng nhận xuất xứ và chẩt lượng của tập đoàn hóa chất Dupon, Mỹ, đảm bảo về chất lượng và đạt tiêu chuẩn theo yêu cầu của thị trường quốc tế. Sản phẩm chăn ga gối của Everon đều được làm từ vải cotton nên sở hữu đặc tính không phai màu của vải cotton, người dùng có thể thoải mái giặt nước bằng tay hoặc bằng máy giặt để làm sạch các sản phẩm này mà không sợ bị phai màu hay hoen ố sản phẩm.
Tuy chất liệu vải cotton dễ bị nhàu trong quá trình giặt, nhưng chỉ cần lồng ruột và sử dụng vài lần, hiện tượng nhăn và nhàu vải này sẽ tự hết. Thêm nữa, để tránh bị hiện tượng vải bị bạc màu, chị em chú ý tránh phơi sản phẩm trực tiếp dưới ánh nắng gắt. Ngoài ra, ruột chăn Everon sử dụng chất liệu bông polyester - vốn là loại bông tổng hợp an toàn, ấm, nhẹ và giữ nhiệt tốt; bạn có thể giặt nước và không bị hiện tượng bụi bông như những loại chăn sử dụng bông tự nhiên.Bên cạnh đó, tất cả các loại đệm do Everon cung cấp đều đưa đến cho người dùng sự hỗ trợ tốt nhất, mà sự khác biệt lớn nhất là cảm  giác ở bề mặt đệm.
Một vài người thích nằm đệm cứng, trong khi đó cũng có những người khác lại thấy thoải mái hơn với những chiếc đệm mềm. Cùng với sự cải tiến về công nghệ, Everon cũng đã cho ra thì trường nhiều loại đệm dày hơn, với chất liệu tố hơn hẳn. Vì thế các bạn đựng e ngại khi sử dụng những chiếc đệm này vì chúng hỗ trợ tốt nhất cho cơ thể bạn, nhất là khi có thêm một người khác ngủ cùng bạn. Bạn sẽ luôn cảm thấy được thư giãn tốt hơn để bắt đầu một ngày mới năng động. Do đó khi mua những sản phẩm chăn ga gối đệm bạn nên mua những sản phẩm có thương hiệu Everon và được bán ở các cửa hàng đại lý độc quyền, được nhiều người tiêu dùng đánh giá khách quan. Chúc bạn chọn được cho mình những bộ chăn ga gối đệm ưng ý và trở thành người tiêu dùng thông thái.

1 nhận xét: