Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Việc lựa chọn được một tấm drap đệm Everon lại càng khó hơn,  chỉ cần sự thoải mái luôn bên cạnh thì những điều phiền muộn cũng sẽ tan biến nhanh nếu như mắc phải sai lầm nó có thể ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống cũng như sức khỏe mỗi ngày của bạn. Vậy làm thế nào để bạn giải quyết được vấn đề này, câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây của chúng tôi.
1. Đo kích thước nệm trước khi đi mua
Những chiếc nệm khác nhau đều có kích thước khác nhau vì vậy để tránh nhầm lẫn hoặc mua phải những tấm drap có kích thước không vừa vặn với chiếc nệm thì bạn nên đo kích thước của nệm Everon một cách chính xác trước khi đi mua drap. dòng sản phẩm nào đang được người dùng tiếp đón nồng nhiệt và lựa chọn thì cũng không quá gì lạ lẫm. Việc hơn ai hết những loại sản phẩm nào tốt nhất, làm cho sự hài lòng nhất thì nghiễm nhiên nó sẽ được lựa chọn và mang sứ mệnh tốt cho người dùng.
Phải đo kích thước nệm trước khi mua drap đệm Everon
2. Số lượng sợi chỉ sẽ quyết định chất lượng
Hiện nay trên thị trường những sản phẩm drap đệm Everon tốt đều có số lượng sợi chỉ in trên 1 inch vuông là 6,4cm2 hoặc cao hơn, nếu số lượng sợi càng cao thì tức là giá trị của drap nệm đó càng lớn và nó cũng đồng nghĩa với việc sản phẩm ấy sẽ mang lại cho bạn một  giấc ngủ ngon hơn, thoải mái hơn. Tuy nhiên nếu lựa chọn tại cửa hàng chăn ga gối đệm Everon Hà Nội có số lượng sợi chỉ quá nhiều thì tức là kích thước sợi sẽ rất mỏng và độ bền cũng sẽ không cao. Lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn là chỉ nên chọn loại có từ 200 đến 300 sợi/inch là được.
3. Lựa chọn chất liệu thật tốt
Việc lựa chọn chất liệu chăn ga gối đệm Everon còn tùy thuộc vào từng trường hợp khác nhau ví dụ như bạn lựa chọn drap trải nệm cho phòng ngủ của khách bạn có thể chọn chất liệu lụa, satin nhưng nếu như chọn drap trải đệm Everon cho phòng của các bé thì bạn không nên sử dụng chất liệu flannel vì như vậy chúng sẽ rất dễ bị cảm lạnh khi đông đến.
4. Đọc hướng dẫn sử dụng trước khi dùng
Khi mua drap đệm về bạn phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, nếu loại drap đệm bằng lụa thì bạn tuyệt nhiên không được giặt và sấy bằng máy vì như vậy nó sẽ nhanh bị hư hỏng, giảm độ bền. Tốt nhất bạn nên giặt bằng tay sau đó ngâm một ít nước xả với hương dịu nhẹ để tạo cảm giác thông thoáng cho phòng ngủ. Tránh tình trạng drap đệm bị ẩm mốc hoặc không còn êm ái như thời gian đầu thì bạn nên phơi chúng ở nơi có ánh nắng nhẹ.
Tính đa năng làm mát cơ thể, tiết kiệm chi phí, giúp giấc ngủ kéo dài … của chiếc chăn ga gối đệm Everon cho người lớn tuổi này quả thật là một sản phẩm hoàn hảo vì vậy đừng vì không chọn được một chiếc chăn ga gối Everon chính hãng ưng ý mà làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét