Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Với đôi lông mày ngang, khuôn mặt của bạn trở nên cá tính, trẻ trung và hiện đại hơn, điều này cũng giúp nâng cao hơn thẩm mỹ mắt cho bạn mà không cần phải sử dụng quá nhiều “thủ thuật” trang điểm cho “cửa sổ tâm hồn của mình”.


Nếu bạn muốn thay đổi diện mạo cho đôi mắt của mình với kiểu lông mày này, hãy tham khảo những cách dưới đây để có một hàng mày thật đen và dày nhé mà không cần đến viện thẩm mỹ mắt làm đẹp nhé.
1. Lòng đỏ trứng gà
Bạn biết không? Bên cạnh tác dụng chăm sóc cho làn da thêm mịn màng thì trứng gà cũng cung cấp một nguồn dinh dưỡng dồi dào cho lông mày, giúp lông mày mọc nhanh hơn và đậm màu hơn đấy.
Cách thực hiện rất đơn giản, chỉ cần tách riêng lòng đỏ và dùng thìa đánh mạnh cho bay hết mùi tanh, sau đó dùng tăm bông thấm lòng đỏ và bôi lên theo dáng lông mày ngang mà bạn mong muốn. Để như vậy trong khoảng 10 – 15 phút thì rửa lại thật sạch bằng nước lạnh là được.


Thực hiện như vậy 2 lần/tuần, bạn sẽ thấy lông mày không những mọc lên theo hướng bạn vẽ mà còn đen hơn, đảm bảo hơn cho thẩm mỹ mắt đấy!
2. Dầu ô liu
Bạn sẽ không cần phải đi phẫu thuật thẩm mỹ mắt (cấy lông mày) hay mua các loại thuốc kích thích mọc lông mày, thay vào đó, bạn chỉ cần sử dụng dầu ô liu, vừa đảm bảo hiệu quả, vừa an toàn hơn cho đôi mắt của bạn. Thực hiện bằng cách thấm dầu ô liu lên trên lông mày và tiến hành mát – xa theo hướng mà bạn muốn lông mày mọc lên. Khi sử dụng, bạn nhớ cẩn thận không để dầu thấm vào mắt vì sẽ gây cay mắt. Thực hiện như vậy 2 lần/tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt sau vài tháng đấy!
3. Hành tây
Thêm một cách nữa để bạn có thể kích thích lông mày mình mọc lên với hướng ngang. Đó là việc sử dụng nước ép hành tây trộn với mật ong, sau đó bôi lên lông mày. Bạn nên để hỗn hợp dạng đặc để không bị hành tây rơi vào mắt, chỉ cần chăm chỉ thực hiện 2 – 3 lần/tuần bạn sẽ hiệu quả thực sự của phương pháp đơn giản này.
4. Gel lô hội
Nếu trong vườn bạn có sẵn những cây lô hội (nha đam), hãy tận dụng nó để làm đẹp cho đôi lông mày của mình nhé! Chỉ cần lấy lá lô hội, bóc lớp vỏ bên ngoài, sau đó bôi gel của nó lên lông mày và để như vậy qua đêm để các dưỡng chất có trong gel lô hội thấm hết vào lông mày, kích thích lông mày mọc.
5. Sữa tươi
Sữa tươi rất giàu vitamin và protein. Những dưỡng chất này cũng sẽ giúp cho lông mày mọc nhanh, dày và khỏe mạnh. Bạn nhúng miếng bông gòn vào sữa tươi sau đó bôi lên lông mày. Hãy kiên trì áp dụng phương pháp này để sở hữu đôi lông mày như ý muốn nhé.
Với những hướng dẫn trên đây, hy vọng bạn sẽ sớm sở hữu cho mình đôi lông mày ngang thật cá tính, trẻ trung và ngày càng trở nên xinh xắn hơn nhé! Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét