Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Hiện có rất nhiều chương trình xem tivi trực tuyến dành cho người dùng internet, tuy nhiên hầu hết các chương trình này đều không cho chất lượng hình ảnh và tốc độ load tốt. Tuy nhiên với sự ra đời của InternetTV 7.1 – một trong những phiên bản cải tiến của InternetTV sẽ mang lại cho bạn những phút giây thư giãn chất lượng nhất khi muốn xem truyền hình qua internet.
Ưu điểm của chương trình xem tivi trực tuyến này là rất dễ sử dụng và không có nhiều đòi hỏi về phần cứng lẫn phầm mềm của máy tính, thiết bị. Để xem bằng tivi bằng chương trình này thì bạn chỉ cần tải về máy và cài đặt là có thể tận hưởng những phút giây xem phim chất lượng, không còn bị giật hình.


Với chương trình xem tivi trực tuyến này, bạn có thể coi được tới 2000 kênh truyền hình khác nhau trên khắp cả thế giới mà không cần bất kỳ sự hỗ trợ nào của bất kỳ thiết bị nào cả. InternetTV 7.1 cho bạn chất lượng hình ảnh và đường truyền tốt trên các kênh truyền hình HTV7, HTV9, HTVC và VTV3, HTV9…chạy tốt trên đường truyền ADSL của FPT với gói MegaYOU khi xem truyền hình của các kênh mới như Đồng Nai, Vĩnh Long, HTV….và rất nhiều kênh truyền hình nước ngoài khác.
Với số lượng kênh lớn và nội dung phong phú mà chương trình này mang lại, bất cứ thành viên nào trong gia đình bạn cũng sẽ tìm được những kênh, chương trình yêu thích nhất cho mình.
Để sử dụng chương trình này, bạn chỉ cần có đường truyền internet kết nối với băng thông rộng ADSL. Đường truyền cũng chỉ yêu cầu bạn kết nối Internet qua modem 56Kbps. Tuy nhiên ở Việt Nam thì đường truyền này cho chất lượng hình ảnh chỉ ở mức tương đối.
Bên cạnh đó, để sử dung chương trình xem tivi trực tuyến này, bạn cần nâng cấp phần mềm RealPlayer hoặc Windows Media hiện có trong máy tính của bạn lên phiên bản mới nhất (thực hiện điều này rất dễ dàng vì chỉ cần cài đặt, sau đó thì bạn sẽ thấy đường dẫn tự động để bạn click vào đó và nâng cấp.
Ngoài ra, để xem với chất lượng tốt hơn thì chiếc máy tính của bạn cũng cần có cấu hình tối thiểu là Pentium III 500 MHz, RAM 128 MB, card màn hình 65.000 màu cài đặt ở chế độ 800x600, Windows XP hoặc 2003, Internet Explorer 6.0.
Sau khi đã cài đặt thành công, để trải nghiệm, bạn chỉ cần chọn kênh trong danh sách đã cho sẵn và kích đúp chuột vào đó. Với những kênh yêu thích, bạn có thể nắm kéo thả kênh đó vào ô Favorite bên cạnh thì lần sau mở sẽ nhanh.
Giờ đây với ứng dụng xem tivi trực tuyến InternetTV 7.1, bạn sẽ không còn phải bực mình hay bị dán đoạn khi đang thưởng thức chương trình hay bộ phim yêu thích của mình. Hãy tải ngay phần mềm này về cho máy tính của mình để được trải nghiệm nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét