Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Vì bạn là người tiêu dùng và có quyền quyết định mua bất kỳ sản phẩm đệm Everon nào mà bạn muốn. Tùy vào nhu cầu sử dụng và tính thẩm mĩ làm đẹp cho căn phòng ngủ bạn đang ở thì sẽ có từng phân khúc màu sắc khác nhau. Khoa học cũng đã chứng minh rằng từng màu sắc sẽ có những tác động không nhỏ đến cảm xúc con người. Do đó, nếu như bạn thuộc tuýp người nào sẽ có cách chọn lựa được loại đệm Everon bạn mong muốn.

Thường vào dịp tháng 10 này là lễ hội của hạnh phúc, các đôi uyên ương vẫn tìm cho mình bộ sản phẩm chăn ga gối đệm Everon theo sự giới thiệu của mọi người. Lúc này các cửa hàng bán chạy nhất vẫn là những loại nệm màu đỏ tươi vì quan niệm của người xưa đó là sự tượng trưng cho hạnh phúc lứa đôi luôn mãnh liệt nồng cháy, không bao giờ suy kiệt. Chưa kể màu đỏ của đệm Everon đang được bán thể hiện cho sự đam mê cuồng nhiệt, rất thích hợp với những người luôn có sự sáng tạo với những công việc.

Với những người yêu màu xanh thiên nhiên và luôn muốn được tận hưởng cảm giác yêu cây lá thì những loại đệm Everon có họa tiết xanh lá là lựa chọn tuyệt vời. Với những họa tiết rất đẹp cùng sự uốn lượn đó là sự mềm mại gợi nhớ những ký ức của màu xanh lá đồng quê, cảm giác thư thái luôn xuất hiện trong tâm trí là điều không thể tuyệt vời hơn.
Đệm Everon màu hài hòa nhất vẫn luôn làm cho người dùng cảm thấy hài lòng vì sự lựa chọn của mình. Còn những người luôn bị áp lực cuộc sống muốn luôn được thấy sự bình yên trong sự xô bồ thì màu vàng là giải pháp hữu hiệu; trong công việc thường ngày phải chịu rất nhiều áp lực và từ đó rất dễ sinh ra tính cáu gắt, bực dọc. Với họ, nếu muốn tốt cho họ thì nên mua loại đệm Everon màu hồng cho nữ và màu xanh nhạt cho nam giới. Những công trình nghiên cứu về bệnh trầm cảm có những phương pháp chữa trị trong đó có cả màu sắc thì những màu này mới thực sự là giải pháp hữu hiệu nhất. Cảm xúc bắt đầu từ đôi mắt thấy những gì đang xảy ra,và những màu này khi đập vào mắt họ từ những loại đệm Everon sẽ làm giảm đi sự hưng phấn tại trung khu thần kinh, khiến họ dịu đi và “ hiền hơn” rất nhiều.
Có một lưu ý riêng đó là khi chọn lựa sản phẩm đệm Everon cho những người nào vừa trải qua một cuộc phẫu thuật hay vừa xuất viện vì lý do đặc biệt thì việc chăm sóc họ sau bệnh cũng nên chú ý. Chỉ nên chọn màu chàm có tác dụng kích thích sự tiết giảm đau của tuyến nội tiết trong cơ thể và ảnh hưởng trực tiếp đến những cơ quan xúc giác của cơ thể. Khi các cơn đau có xảy ra thì vẫn hạn chế được một phần và rất tốt cho sự phục hồi về sau.
Lựa chọn đệm Everon theo nhu cầu màu sắc cũng là một điều nên chú ý và cân nhắc, vì như vậy không những tăng tính thẩm mĩ mà còn có tác dụng sức khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét