Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Trước đây, chỉ khi ngồi trước màn hình tivi chúng ta mới có thể xem được những chương trình truyền hình yêu thích. Nhưng giờ đây, với sự phát triển của khoa học công nghệ ta có thể xem tivi trực tuyến mọi lúc, mọi nơi.

Từ khi dịch vụ xem tivi trực tuyến được ra đời đã mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng, trong đó phải kể đến VTV Plus. Dịch vụ này giúp người xem có thể xem bất cứ nội dung chương trình nào trên hệ thống của truyền hình Cáp Việt Nam. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức những kênh truyền hình nổi tiếng của nước ngoài như HBO HD, Star Movie, Star World, Nation Geographic HD hoàn toàn miễn phí. Và việc xem tivi trực tuyến trở nên đơn giản cực kỳ, thuận tiện.
Công nghệ OTT (over the top) đã được áp dụng trên VTV Plus, chỉ cần có thiết bị kết nối internet là mọi người có thể xem tivi trực tuyến một cách dễ dàng. Ứng dụng này áp dụng cho tivi, các thiết bị cầm tay như điện thoại, máy tính bảng, laptop... Mọi trở ngại, khoảng cách không còn là vấn đề nữa, bạn có thể xem những chương trình truyền hình mình yêu thích hoặc các bộ phim, video hấp dẫn.


Nếu như bạn bỏ lỡ một chương trình xem tivi trực tuyến nào đó và muốn xem lại chúng thì phải làm sao? VTV Plus sẽ giúp bạn làm điều đó bởi nó có tính năng lưu trữ các chương trình đã phát sóng. Những người muốn xem tivi trực tuyến có thể tận dụng tính năng này của VTV Plus để xem lại những chương trình không xem được, thật sự rất tuyệt phải không.
Nếu muốn sử dụng ứng dụng này để xem tivi trực tuyến bạn có thể sử dụng 1 trong 2 cách: tải ứng dụng và cài đặt vào máy trên hệ thống website hoặc là tải tại kho ứng dụng có sẵn trên thiết bị di động. Nếu bạn sử dụng hệ điều hành Android thì vào Google Play Store, còn sử dụng iOS thì vào Apple App Store.
Ứng dụng xem tivi truc tuyen VTV Plus là sự hợp tác giữa truyền hình Cáp Việt Nam và Medianet Corporation, khi khách hàng sử dụng dịch vụ bạn sẽ xem được tất cả các kênh truyền hình trong hệ thống của truyền hình Cáp. Sử dụng ứng dụng xem tivi trực tuyến này bạn sẽ không phải lo nghĩ việc bỏ lỡ chương trình yêu thích. Sự tích hợp các chức năng xem tivi trực tuyến, xem phim, video của VTV Plus đã và đang chinh phục rất nhiều người.
Ứng dụng VTV Plus mang đến cho bạn những kênh truyền hình trong và ngoài nước chất lượng cao
Phải nói thêm rằng, công nghệ OTT trên VTV Plus giúp người dùng được xem truyền hình chất lượng cao trên mọi thiết bị và ở bất cứ nơi nào. Dù là bạn xem trên điện thoại, máy tính bảng, laptop, PC hay bất cứ thiết bị nào thì chất lượng vẫn đạt tiêu chuẩn.
Ngoài VTV Plus, hiện nay có rất nhiều ứng dụng xem tivi trực tuyến dành cho các tín đồ mê truyền hình như: VietTV Pro, Xem kênh TV HD, TV Việt, vtc.com.vn,FPT Play, Viet Mobi TV... Mỗi ứng dụng sẽ thích hợp với một hệ điều hành và từng thiết bị khác nhau. Nhưng đa phần các nhà cung cấp dịch vụ đều hỗ trợ cho hầu như các thiết bị.
VTV Plus được xem là một giải pháp tối ưu dành cho những người bận rộn, hay đi công tác và không thể xem tivi. Với công nghệ mới này bạn có thể làm chủ được các nguồn thông tin một cách chủ động nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét