Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Củ cải đỏ là một trong những "thần dược" đẹp da trong dân gian. Sử dụng mặt nạ củ cải đỏ không thua kém gì khi sủ dụng các mỹ phẩm cao cấp chính hãng giúp chống lão hóa da hiệu quả.
Củ cải đỏ có chứa các thành phần chống ô-xy hóa cao, vitamin C và nhiều khoáng chất. Các chất này có tác dụng tương tự các loại mỹ phẩm giúp ngăn chặn sự lão hóa cho da và ức chế sự tổng hợp hắc tố melanin, giúp cải thiện da nám, sạm.

Cách 1:
Nguyên liệu: 1-2 củ cải đỏ, 1 thìa cà phê sữa dừa, 1/2 thìa cà phê nước chanh, 1/2 thìa cà phê dầu oliu.
Thực hiện: Các chị ép củ cải đỏ lấy nước. Trộn thêm sữa dừa và nước chanh. Cho thêm chút dầu oliu nếu các chị thấy da khô, bong tróc.
Các chị rửa mặt, đắp mặt nạ chừng 20 phút rồi rửa lại với nước mát, thực hiện 1-2 lần/tuần, cứ kiên trì với mặt nạ này các chị sẽ nhanh chóng có được làn da săn chắc, khỏe mạnh. Hoặc nếu bạn là người không có nhiều thời gian có thể sử dụng các mỹ phẩm ohui cao cấp để có một làn da khỏe đẹp.
Củ cải đỏ có chứa các thành phần chống ô-xy hóa cao, vitamin C và nhiều khoáng chất.
Cách 2:
Nguyên liệu: Củ cải đỏ và rau diếp cá
Cách làm: Xay hoặc dùng nước ép rau diếp cá và nước ép củ cải trộn với nhau, đắp lên mặt trong vòng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Mỗi tuần thực hiện từ 2 đến 3 lần sẽ đem lại làn da đẹp bất ngờ đáng mơ ước đấy.
Ngoài ra , bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm làm đẹp hiệu quả trong thời gian nhanh nhất tại Ohuivina.com

1 nhận xét:

  1. Nhiều chị em thắc mắc thuốc đông trùng hạ thảo có tốt không giá bao nhiêu và hạn sử dụng ra sao nhỉ, thuốc làm trắng da ivory caps có tốt không giá bao nhiêu vì khi dùng khoảng 1 tháng sau sẽ có kết quả tốt, thuốc mọc tóc biotin có tốt không giá bao nhiêu vì nghe nói hàng bên Mỹ thì tốt hơn rất nhiều, thuốc collagen youtheory có tốt không giá bao nhiêu các chị em đã dùng sản phần này chưa, rất tốt cho da đấy, thuốc fucoidan trị ung thư có tốt không giá bao nhiêu vì nó có thể giúp ngăn ngừa bệnh ung thư và làm giảm các tế bào ung thư

    Trả lờiXóa