Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng xem tivi trực tuyến cho hệ điều hành iOS thì Viki sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Ứng dụng này tích hợp nhiều chức năng như xem tivi trực tuyến, xem phim truyền hình Hàn Quốc hoàn toàn miễn phí.



Phần mềm Viki cho iOS là một trong những ứng dụng được xây dựng và phát triển bởi lực lượng fan hùng hậu trên toàn thế giới. Chính vì vậy dễ hiểu vì sao ứng dụng này lại mang tính chất toàn cầu. Đến với Viki bạn có thể xem các kênh truyền hình đa dạng, thưởng thức những bộ phim Hàn Quốc, Đài Loan hấp dẫn. Và còn rất nhiều điều thú vị nữa.
+ Một ứng dụng xem video tốt, chất lượng cho việc xem tivi, xem các bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc, Đài Loan...
+ Khám phá thế giới phim hoạt hình đa dạng mang phong cách Anime Nhật Bản, các show truyền hình có phụ đề tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ khác.
+ Ứng dụng được bổ sung thêm nhiều tính năng mới để giúp người xem trải nghiệm những cảm giác thật khi xem tivi trực tuyến phim truyền hình.
+ Trình phát video được cải tiến để có thể điều khiển một cách dễ dàng.
Viki được đánh giá là một trong những ứng dụng xem video tốt nhất hiện nay với hơn 150 ngôn ngữ. Tất cả những điều này đều được tạo ra bởi một cộng đồng fan hùng hậu trên toàn thế giới.
  • Tính năng của Viki dành cho iOS:
+ Giúp người xem khám phá những show truyền hình hấp dẫn từ nhiều nước trên thế giới, với tính năng “nội dung đặc trưng” và “sắp phát hành” bạn có thể tha hồ xem các chương trình mà mình yêu thích.
+ Các video tin tức, show truyền hình được đề xuất sẽ được phát một cách tự động để người xem lựa chọn.
+ Quá trình xem các chương trình được liền mạch, không có sự gián đoạn bởi bất cứ lý do nào cả.
+ Ứng dụng xem tivi trực tuyến này mang đến cho bạn một tính năng đặc biệt đó là vừa xem tivi vừa bình luận và thảo luận cùng với mọi người từ cộng đồng Viki.
Viki xem tivi trực tuyến nhiều tính năng
Viki có thêm nhiều tính năng mới và thông minh
+ Được khám phá các bộ phim truyền hình nổi tiếng từ Nhật, Hàn và Đài Loan.
+ Cho phép người xem xem các bộ phim hoạt hình cổ điển của Mỹ.
+ Viki có tính năng kết nối với mạng xã hội lớn nhất hiện nay là Facebook, Twitter, qua tin nhắn, qua thư điện tử. Người dùng có thể mời bạn bè cùng xem video hoặc là đăng trực tiếp các video trên dòng thời gian của mình trên Facebook.
+ Viki cho phép bạn tìm kiếm các bộ phim theo thể loại hoặc là tên quốc gia.
+ Chỉ cần thiết bị được kết nối internet (wifi hoặc 3G) là có thể sử dụng Viki ở bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào bạn muốn.
+ Nếu trong quá trình sử dụng bạn bắt gặp một lỗi nào đó trên ứng dụng có thể liên hệ để gửi phần hồi.
+ Trong phiên bản mới Viki dành cho iOS có thêm theme mới đẹp, sáng và bắt mắt.
+ Có thêm nhiều video đề xuất
+ Các ngôn ngữ hỗ trợ như: Anh, Tây Ban Nha
Vẫn còn rất nhiều tính năng thú vị, độc đáo của ứng dụng xem tivi trực tuyến Viki đang chờ đón bạn khám phá. Nhanh tay thử nghiệm với ứng dụng này nhé mọi người. Hoặc các bạn cũng có thể truy cập 8 website xem tivi trực tuyến phổ biến nhất hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét