Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Sopcast là một trong những phần mềm xem tivi trực tuyến chất lượng cao hiện nay. Với phần mềm này, bạn không chỉ xem được các kênh truyền hình mà còn là kênh dành cho những tín đồ của môn thể thao Vua.
Sopcast giúp bạn xem tivi trực tuyến chất lượng cao nhưng lại hoàn toàn miễn phí, chỉ cần tải về và cài đặt là bạn có thể sử dụng. Phần mềm này có tốc độ load video nhanh, ngoài ra nó còn có thể bắt được sóng của một số đài phát thanh trong nước. Sopcast không quá khó để sử dụng, nhưng nếu như bạn mới sử dụng lần đầu hẳn sẽ khá bỡ ngỡ. Vì vậy bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết điều ấy.
Nếu muốn sử dụng phần mềm xem tivi trực tuyến Sopcast máy tính của bạn cần sử dụng hệ điều hành Windows XP, win7 hoặc win8.

Phần mềm Sopcast giúp bạn xem tivi miễn phí chất lượng cao
Những ưu điểm của phiên bản Sopcast mới nhất
Với phiên bản mới Sopcast giúp cải thiện chất lượng và tốc độ tải video nên việc xem tivi trực tuyến trở nên tốt hơn và các trận cầu kinh điển cũng được xem với chất lượng tốt nhất.
Sopcast phiên bản mới giúp giảm thời gian load, có thêm ngôn ngữ Hà Lan và Hàn Quốc.
Nâng cao chất lượng truyền tải và tự động sửa lỗi những kênh không chạy.
Hướng dẫn sử dụng Sopcast
Bước 1: Tải phần mềm về máy
Tải phiên bản Sopcast mới nhất về máy và thực hiện cài đặt, sau khi hoàn tất hãy khởi động chương trình và cho chúng chạy trên máy tính của bạn.
Bước 2: Đăng nhập để sử dụng
Khi phần mềm chạy trên máy, chúng sẽ yêu cầu bạn đăng nhập trước khi sử dụng để xem tivi trực tuyến. Bạn có thể đang ký tài khoản để sử dụng lâu dài hoặc là click chuột vào ô trống bên cạnh Login as Anouymous và tiếp đó chọn Login. Với thao tác này bạn sẽ được đăng nhập với tư cách là ẩn danh.
Việc đăng ký thành viên hoàn toàn miễn phí và không gây mất thời gian của bạn. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên đăng ký để việc sử dụng phần mềm trở nên thuận tiện hơn.
Bước 3: Chọn chương trình cần xem
Sau bước đăng nhập màn hình sẽ chuyển đến một cửa sổ để cho bạn chọn chương trình và kênh truyền hình yêu thích. Ở đây có đa dạng các chương trình trên kênh truyền hình VTCnhư: phim, ca nhạc, game show… Bạn có thể click chuột vào chương trình mình muốn xem.
Phần mềm xem tivi trực tuyến Sopcast ban đầu chỉ có một số kênh truyền hình phổ biến, bạn có thể tìm kiếm thêm trên internet và thêm vào danh mục của mình.
Kinh nghiệm chọn link Sopcast để download
Khi chọn link để download phần mềm Sopcast bạn nên chọn những link có thông số tốc độ cao > 650 kbps.
Nên chú ý đến phần đánh giá của người dùng cho link download, việc này giúp bạn chọn được đường link chất lượng và tốt nhất. Thường người dùng sẽ chấm sao và bình luận dưới mỗi link. Càng nhiều sao chứng tỏ link phần mềm xem tivi trực tuyến càng chất lượng.
Với Sopcast việc xem tivi trực tuyến của bạn trở nên thật dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng phải không nào. Hãy nhanh chóng sở hữu một phần mềm để thưởng thức những kênh truyền hình tuyệt đỉnh ngay hôm nay nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét