Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Tham dự ngày hội dinh dưỡng Star Gold – ngôi sao của mẹ,  các ông bố bà mẹ được tư vấn cách nuôi dạy con từ các chuyên viên dinh dưỡng và được cung cấp nhiều thông tin dinh dưỡng hữu ích dành cho các bé. Trẻ em được uống sữa Star Gold miễn phí và tham gia nhiều trò chơi năng động và trí tuệ.
Để mọi người hiểu thêm về sản phẩm, Tập đoàn sữa Hàn Quốc đã giới thiệu về quy trình sản xuất các sản phẩm sữa bột trong môi trường chân không hiện đại của tập đoàn và đặc biệt là sản phẩm sữa bột Star Gold dành cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang mang thai và cho con bú.
Với nguyên liệu được sử dụng 100% bột sữa nguyên chất được làm từ nguồn sữa tươi lấy tại nông trại, không qua khâu lưu kho, sử dụng phương pháp hút chân không để giữ trọn nguồn dinh dưỡng phong phú và duy trì hương vị tươi mới của sản phẩm.
Đây được xem là một điểm nổi trội của Star Gold so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Ngoài ra, còn về mặt giá thành sản phẩm thì Star Gold còn có mức giá vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 159.000đ đến 299.000đ. Star Gold – là một minh chứng sữa ngoại chất lượng cao “lội ngược dòng” về GIÁ khiến người dùng sẽ hết sức bất ngờ.
Đặc biệt, trong ngày hội dinh dưỡng, nhãn hàng sữa bột cao cấp Hàn Quốc Star Gold đã  trao tặng 100 phần quà cho các cán bộ công nhân viên tiêu biểu tại Khu Công nghiệp Tân Bình và còn được truyền hình trực tuyến trên rất nhiều kênh truyền hình lớn trong nước. Người dùng có thể xem tivi trực tuyến htv ngày hội Star gold ngôi sao của mẹ để biết thêm được nhiều thông tin về sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét