Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Có những sự cố bất ngờ khiến cho đôi lông mày của bạn gặp “tai nạn” như bị thưa do nhổ quá nhiều, vùng da xung quanh lông mày bị tấy đỏ…vậy làm sao để khắc phục những sự cố đó? Bài viết dưới đây của chuyên trang thẩm mỹ mắt chúng tôi sẽ “mách nước” giùm bạn nhé!
1. Nhổ quá nhiều
Nhiều bạn gái chọn cách dùng nhíp tỉa để tạo dáng cho lông mày. Tuy nhiên nếu sử dụng cách này liên tục thì bạn có thể sẽ nhổ nhầm những sợi có vị trí quan trọng, từ đó không tạo được hình dáng lông mày như ý muốn, từ đó bạn sẽ cố nhổ để tạo hình lại, làm cho cặp lông mày trở nên thưa thớt, giảm bớt thần sắc.
Để khắc phục, bạn hãy sử dụng các sản phẩm kích thích lông mày mọc, bên cạnh đó thì việc bôi các loại dầu như vasaline hay ô liu cũng sẽ giúp lông mày mọc nhanh và đen hơn.
Tốt hơn hết là trước khi tỉa, bạn nên vẽ dáng lông mày mà mình muốn tạo, sau đó tỉa tót theo “khung” đã định sẵn để không nhổ nhầm những sợi quan trọng.
2. Vùng da xung quanh lông mày bị tấy đỏ
Với những bạn gái có làn da mong manh và nhạy cảm thì phương pháp tạo hình bằng cách tỉa cũng sẽ làm cho vùng da quanh lông mày bị sưng đỏ.
Để khắc phục, bạn nên sử dụng các chất làm se tự nhiên như toner có chiết xuất từ cây phỉ, kết hợp sử dụng với là kem dưỡng da để làm dịu tấy đỏ và viêm trong vài phút.
3. Tô lông mày quá đậm
Một đôi lông mày quá đậm trông chẳng khác nào “con sâu róm”, và khuôn mặt của bạn cũng sẽ trở nên dữ dằn hơn. Đây là “tai nạn” mà nhiều bạn gái chưa có kinh nghiệm trong việc vẽ lông mày thường gặp phải.
Trong trường hợp này, bạn không nên làm nhạt nó bằng cách dùng tay vì nó sẽ khiến cho chì hoặc là phấn mắt nhòe ra. Thay vào đó, hãy sử dụng một miếng bông tẩy trang, thấm lên đó một chút toner, sau đó chấm nhẹ vào lông mày cho tới khi thấy đã nhạt bớt. Tiếp đến, hãy để khô rồi dùng cọ tán để chải lại lông mày của bạn.
4. Phần vòm cung mày quá cong
Khi tạo dáng cho một đôi lông mày cong, bạn gái rất dễ gặp phải tình trạng kẻ quá kỹ, dẫn đến làm cho phần vòm cung của lông mày cong hơn so với ý muốn, khiến khuôn mắt dữ tợn hơn và không được tự nhiên.
Biện pháp khắc phục cho tình huống này là hãy sử dụng cọ chải lông mày và lau sạch nó bằng một tờ giấy ăn sau đó tán đều để làm nhạt bớt phần lông mày quá cong.
Trên đây là một số “mẹo” nhỏ để bạn khắc phục những sự cố xảy ra cho đôi lông mày của mình. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây của chuyên trang thẫm mỹ mắt chuyên nghiệp chúng tôi thì bạn gái sẽ không còn phải “hốt hoảng” khi gặp phải những sự cố ngoài ý muốn khi làm đẹp cho đôi lông mày của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét